Nói đến đồng hồ nam thể thao, đừng bỏ qua G-Shock!

Phát súng đầu tiên nổ ra năm 1983 báo hiệu làng đồng hồ xuất hiện cái tên mới- G- Shock. Ngay lập tức trở thành 1 dòng đồng hồ chủ chốt của thương hiệu Casio, G Shock ghi danh mình với tên gọi “ông vua của dòng đồng hồ nam kiểu dáng thể thao”.

Điều gì ở G-Shock làm người ta mến mộ và suy tôn đến thế? Hãy cùng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

G-shock- Mãnh tướng vạn người mê

Được hình thành từ giấc mơ vĩ đại của kĩ sư Kikio lbe- giấc mơ về một chiếc đồng hồ không thể phá vỡ, G- shock được xem như mô hình đồng hồ bền bỉ nhất thế giới, thách thức mọi va đập.


Đồng hồ nam thể thao G-Shock

Bởi vậy, sở hữu một chiếc G-Shock chính hãng đồng nghĩa với việc bạn nắm trong tay một cỗ máy có thể sống mãi với thời gian.

Hơn tất cả, nhắc tới G- Shock không thể bỏ qua những điểm mạnh độc nhất như:

Khả năng chống nước, chống shock hoàn hảo

Bạn có biết đồng hồ nam thể thao G-Shock có thể chịu sức nặng của cả một chiếc ô tô 1,2 tấn chèn qua?

Cuộc thử nghiệm này khiến giới mộ điệu đồng hồ choáng váng trong suốt thời gian dài, bởi lần đầu tiên trong lịch sử có một chiếc đồng hồ bền bỉ đến đáng kinh ngạc như vậy.

G-shock đưa người ta đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, khi công bố khả năng đặc biệt trên đều bắt nguồn từ những bộ phận nhỏ nhặt nhất như vỏ ngoài, dây...

Mỗi chiếc đồng hồ G-Shock đều được bọc đỡ bởi một lớp vỏ ngoài độc đáo với cấu trúc phức tạp giúp bảo vệ đến tối đa các chi tiết máy, chống shock và giảm khả năng hư hỏng.

Kết hợp cùng phần kính chuyên dụng- kính cường lực có độ bền bỉ cao, không giòn như kính sapphire vì thế có thể chịu được va đập từ bên ngoài tốt hơn hẳn. Ngay tới phần dây đeo cao su tưởng như để đẹp đội hình cũng mang trong mình vai trò hấp thụ sốc.

Với hầu hết các chi tiết máy, từ trong ra ngoài đều được bảo vệ nhờ chất liệu đệm, chẳng khó hiểu khi G-shock trở thành dòng đồng hồ “ nồi đồng cối đá” đến thế.

Không chỉ dừng lại ở khả năng chống shock hoàn hảo, Casio G-shock còn sở hữu khả năng kháng nước tuyệt vời, mức thấp nhất đã từ 100M- 200M. Người dùng có thể thoải mái tắm rửa, chơi thể thao, vận động dưới nước, thậm chí là lặn ở mức 200M.

Bởi vậy, G-shock còn được biết đến như một loại thủy quái trên cạn, đứng đầu danh sách những chiếc đồng hồ dành cho dân thể thao không chuyên.

Bộ máy trong bền bỉ

Casio G-shock là đồng hồ nam thể thao chủ yếu sử dụng pin, do chính Casio sản xuất và lắp ráp có ưu điểm, bền bỉ và ổn định.

Hiện nay G-Shock sử dụng hai mẫu pin chính: pin thường và pin 10 năm. Dù cho các mẫu đồng hồ G-Shock sử dụng pin thường, tuổi thọ pin cũng dao động trong khoảng từ 4 đến 5 năm.

Qúa sức tuyệt vời ở một chiếc đồng hồ Quartz, điều mà bạn không thể bắt gặp ngay cả những chiếc đồng hồ quartz Thụy Sĩ- đế chế đồng hồ hàng đầu thế giới.

Tích hợp chức năng độc đáo

Nếu chỉ bền bỉ bên ngoài và ổn định bên trong, G-shock hẳn sẽ không đạt đến độ yêu mến vượt tầm châu lục như hôm nay, điểm nổi bật và mới mẻ nhất của dòng đồng hồ nam thể thao G-Shock còn nằm trong các chức năng đi kèm khiến người ta trầm trồ và thán phục.
Các tính năng của G-Shock có những điểm sáng khiến người ta dừng như: khả năng kết nối Bluetooth, đếm ngược, đèn LED, bấm giờ thể thao, báo thức hằng ngày hay hiển thị định dạng 12/24h,…

Ngoài ra với một số mẫu thuộc dòng Casio G-Shock, người dùng còn có thể xem được lịch mặt trăng, lịch thủy triều ngay trong những cỗ máy của mình.

Đây là điểm cộng hoàn hảo cho những người đam mê lướt sóng và phục vụ cho những ai yêu thích các môn thể thao dưới nước vì có thể đo được độ sâu, độ dài với chức năng đo độ cao.

Hơn vậy, đồng hồ nam thể thao G-shock mạnh mẽ và cuốn hút

Không thanh lịch như đồng hồ quartz, cũng chẳng cổ điển hàng đầu như những cỗ máy cơ, đồng hồ G-shock mang đặc điểm khá nặng và to, tạo cảm giác sự mạnh mẽ, nam tính cho người đeo.

Đồng hồ nam G-Shock


Bạn là người thích vận động, muốn tự do thể hiện bản thân?

Bạn năng động, và cá tính? 

Với thiết kế to bản, phong cách thể thao cùng màu sắc trẻ trung, và thiết kế mặt hiển thị kép giữa màn hình LCD lồng kim, mang lại nét thời trang mới lạ, độc đáo.

G-shock, sinh ra là để giúp bạn tỏa sáng.

Cũng bởi lý do này, G-Shock liên tục ghi điểm với những ai theo phong cách trẻ trung, mạnh bạo và trở thành người bạn đồng hành của người trẻ trong nhiều năm trở lại đây. Thậm chí có rất nhiều bạn trẻ còn có riêng cho mình một bộ sưu tập G-Shock đủ màu sắc trong tủ đồ.

Bài viết trên đây của tôi có làm bạn thỏa mãn? 

Nếu còn điều gì chưa rõ về đồng hồ nam thể thao, hãy tin tưởng và chia sẻ với XWatch, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn.