Đồng hồ Casio g shock có những tính năng nào đặc biệt?


Với nhiều tính năng đặc biệt, đồng hồ g shock luôn khẳng định được vị thế của mình trong thị trường đồng hồ với rất nhiều thương hiệu sản phẩm nổi tiếng. 
Nếu như bạn mong đợi một chiếc đồng hồ mang đủ tất cả những tính năng vượt trội nhưng lại được mẫu thiết kế theo phong cách thể thao, thì chắc chắn rằng sẽ không có chiếc đồng hồ nào phù hợp hơn là chiếc đồng hồ đeo tay G Shock. 
Vậy đồng hồ Casio g shock có những tính năng nào đặc biệt, bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên. 

Đồng hồ casio g shock có những tính năng đặc biệt nào?

Đồng hồ Casio g shock không chỉ kế thừa các chức năng ưu việt nhất của nhãn hiệu Casio mà còn được đổi mới trong từng đường nét mẫu mã. Đồng hồ G shock có kiểu dáng mang phong cách tươi trẻ với nhiều gam màu đáng chú ý, hợp lý dành cho giới trẻ. Duới đây là 5 chức năng ưu việt chỉ có ở đồng hồ Casio g shock.

dong ho g shock co nhung tinh nang dac biet gi

1.     Đồng hồ g shock có khả năng chống nước water resistant

nếu bạn là người ưa thích môn thể thao bơi lội & muốn kiểm soát thời gian dưới nước thì đừng bỏ qua chiếc đồng hồ g shock này nhé. Đồng hồ g shock có khả năng chống nước vô cùng tuyệt vời, có khả năng áp suất nước ở độ sâu 200m, tuỳ thuộc vào từng loại mã SP. chức năng khả năng ngâm nước giúp bạn có khả năng đeo đồng hồ trong lúc bơi lội mà không sợ làm ảnh hưởng tới vận hành của đồng hồ.

2. Đồng hồ g shock sở hữu tính năng bấm giờ


Đây cũng là chức năng được mẫu thiết kế dành riêng cho các người ưa chuộng thể thao. tính năng này giúp cho chủ nhân có khả năng kiểm xoát thời gian khi gia nhập một hoạt động khỏe khoắn nào đó, thông qua đó giúp họ lên lịch trình cho thời gian luyện tập và tiến bộ hơn theo giờ giấc.

dong ho casio g shock co tinh nang chong nuoc

3. Tính năng chống Shock (Shock Resistant)


chức năng chống shock giải thích nguyên nhân tại sao chiếc đồng hồ này có tên là g shock, bởi đây là tính năng làm nên điểm khác biết nhất của đồng hồ này. Được bảo vệ bởi lớp vỏ cao su cứng và siêu bền, đồng hồ Casio g shock có khả năng chạy bình thường khi người đeo lắc tay, chạy bộ hoặc có tác động đến tận nơi từ môi trường sinh thái phía ngoài. Với tính năng này, người dùng toàn toàn có khả năng vừa gia nhập những hoạt động thể thao vừa đeo đồng hồ vẫn ko làm hư hỏng đến đồng hồ.

4. Đồng hồ g shock sở hữu chức năng báo thức


Cũng giống như các dòng đồng hộ điện tử khác của Casio, đồng hồ casio g shock có chức năng báo thức. tính năng này giúp bạn quản trị thời giờ tốt hơn, không bị trễ giờ khi ngủ dậy hoặc khi gia nhập cuộc họp. Với chức năng này, khi đến giờ hẹn, đồng hồ Casio g shock sẽ phát ra tiếng kêu bíp bíp để người tiêu dùng điều cần nhớ.
dong ho casio g shock co chuc nang bao thuc

5. Đồng hồ g shock có mẫu thiết kế thời trang, trẻ trung
Đồng hồ Casio g shock khiến giới thanh niên không khỏi rời mắt bởi kiểu dáng tươi trẻ trang nhã với nhiều màu sắc đáng quan tâm. kiểu dáng kế tươi trẻ giúp người đeo có thể tự tin bộc lộ phong cách riêng của chính mình. Đây là lý do cớ sao đồng hồ g shock luôn được lựa chọn thành món đồ thời trang dành cho các bạn trẻ.
Ngoài các chức năng trên, đồng hồ Casio g shock còn mua được nhiều chức năng khác như: Dual Time, World TIme, Automatic Calendar, Countdown Timer, Auto Led… Tuy nhiên các chức năng này chỉ có ở đồng hồ g shock chinh hang. Với thị trường đồng hồ thật giả lẫn lộn như bây giờ, hãy lựa cho cho mình không gian "cưới" dong ho chinh hang chữ tín để tránh trường hợp tiền mất tận mang.
>>> Đừng bỏ lỡ bộ sưu tập đồng hồ G shock chính hãng tại: https://goo.gl/jfTdBL