Đồng hồ Invicta có tốt không, giá bao nhiêu?

Thời gian gần đây, có nhiều người thắc mắc về một thương hiệu đồng hồ khá nổi tiếng tại Mỹ, đó là Invicta. Những câu hỏi được mọi người quan tâm là: Đồng hồ Invicta của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Invicta của nước nào?

Đồng hồ Invicta có tốt không


Hãng đồng hồ Invicta được thành lập tại Chiasso, Thụy Sỹ vào năm 1837 bởi nghệ nhân Raphael Picard. Tuy nhiên, trải qua hơn 170 năm hình thành, phát triển với nhiều bước thăng trầm, hiện nay thương hiệu đồng hồ này đã được một công ty của Mỹ mua lại vào năm 1991. Mặc dù, thuộc sở hữu của người Mỹ, nhưng chất lượng sản phẩm và chính sách kinh doanh của hãng không hề thay đổi so với thời kì đầu khi mới thành lập.

Đồng hồ Invicta có tốt không


Vị tổng giám đốc của hãng Invicta đã khẳng định rằng: Chúng tôi luôn luôn muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Với những chiếc đồng hồ chất lượng hàng đầu thế giới như thế, không thể nào được bán với giá bình dân được. Ngoài ra, khi mua đồng hồ Invicta, người dùng sẽ được trải nghiệm tuyệt vời với chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi ít nơi nào có được.

Đồng hồ Invicta giá bao nhiêu



Thương hiệu đồng hồ Invecta rất được ưa chuộng tại thị trường Mỹ. Với mức giá từ 1,5 triệu đến 4 triệu đồng. Ngoài ra, với những thiết kế độc đáo và cao cấp hơn, mức giá có thể trên 5 triệu đến hàng chục triệu đồng.