Tỏa sáng với top 3 đồng hồ cơ lộ máy Orient

Đồng hồ cơ luôn có sức hút đặc biệt với người yêu thời gian. Và nếu bạn trót phải lòng những điệu nhảy cơ học, hãy tham khảo 3 mẫu đồng hồ cơ lộ máy Orient dưới đây và chọn cho mình người đồng hành phù hợp.

Đồng hồ automatic lộ máy SDK05002D0




Không quá ngạc nhiên khi đồng hồ cơ lộ máy Orient SDK05002D0 được người chơi đồng hồ ưu ái gọi tên: Orient chú hề.

Nền số ghi dấu ấn về sự xuất hiện của mặt cười đầy thu hút với khuôn miệng kéo dài từ vị trí 4 đến 8 giờ. Hài hòa với đó, các chi tiết khác trên mặt số được khéo léo xếp đặt, nhiều nhưng không rối và để lại ấn tượng mạnh khi ngắm nhìn.


Bên cạnh mặt đồng hồ thu hút, phần đáy với thiết kế caseback xuyên thấu giúp người dùng dễ dàng quan sát bộ máy bên trong. Đặc biệt hơn khi phần tiếp nối giữa nắp đáy vặn chìm và mặt kính được làm gồ lên, độ chống nước của đồng hồ cơ lộ máy Orient đạt mức 100M thay vì 50M như ở đồng hồ có caseback lộ cơ thông thường.

Đi sâu vào bộ máy bên trong, trái tim được trang bị cho đồng hồ là máy cơ in house 40S62 với số lượng chân kính lên đến con số 24 và thời gian trữ cót 40 giờ. Tiện lợi hơn khi bạn có thể quan sát mức năng lượng của cỗ máy qua rẽ quạt hiện diện góc 12 giờ.

Xanh dương- xám lạnh, sự kết đôi sắc màu giữa nền số và dây kim loại hứa hẹn sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm chú ý khi diện trên tay sản phẩm thời gian này.


Đồng hồ Orient lộ máy FAG00003W0 


Được trang bị trái tim in house Caliber F6T với tần số dao động 21.600 vph, sai số khoảng -15 đến + 25 giây/ngày, FAG00003W0 phô diễn một phần bộ máy qua trái tim hở lộ góc 9 giờ. Một phần bánh răng, chân kính được phô bày- điểm nhấn cho nền số thêm sinh động.



Sở hữu thiết kế open heart nên dễ hiểu vì sao độ chống nước của đồng hồ chỉ ở mức 30m. Sản phẩm chỉ có thể an toàn khi bạn đi mưa, rửa tay trong điều kiện không để đồng hồ tiếp xúc quá lâu với nước. Nếu muốn chọn bạn đồng hành trong những chuyến đi bơi hay lặn biển, Orient FAG00003W0 có thể sẽ không phải là lựa chọn hoàn hảo.

Vậy đồng hồ cơ lộ máy Orient có thể đồng hành cùng bạn trong những dịp nào? Thật hoàn hảo khi bạn diện lên tay cỗ máy, kết hợp cùng trang phục công sở khi đến văn phòng hay vest khi gặp gỡ đối tác, ký kết hợp đồng. Mẫu đồng hồ cũng là món phụ kiện không thể thiếu trong những buổi đi chơi, giao lưu gặp gỡ bạn bè. Nét thanh lịch, sang trọng của cỗ máy đếm giờ chắc hẳn sẽ giúp bạn luôn tự tin thể hiện phong cách bản thân.

6,2 triệu đồng để trên tay đồng hồ cơ chính hãng Nhật Bản, hẳn không phải là mức giá quá xa tầm với, đúng không anh em?

 FAG02003W0- Biến tấu hiện đại trong truyền thống

Sản phẩm thứ 3 được giới thiệu là Orient FAG02003W0- sự pha trộn giữa yếu tố hiện đại và truyền thống.

Dây da, vỏ vàng, kim mạ vàng vát nhọn- nét truyền thống được phô diễn một cách khéo léo trên nền số. Đan xen với đó là cửa sổ open-heart góc 9giờ- hé lộ một phần chuyển động của bánh răng trước mắt người nhìn. Truyền thống và hiện đại đan xen vào nhau, dung hòa trong nhau và tôn nhau lên.

Đồng hồ cơ lộ máy Orient FAG02003W0 vì thế là món phụ kiện hoàn hảo cho những ai theo đuổi phong cách cổ điển nhưng không ngại thay đổi mình để hòa hợp với dòng chảy hiện đại. Cỗ máy đích thị là bạn đồng hành hoàn hảo của những nam giới là dân văn phòng hoặc thuộc giới kinh doanh có kích thước cổ tay khoảng 18 cm.

Sở hữu máy cơ in-house F6T với 22 chân kính, tần số dao động 21.600 nhịp/giờ, sai số của cỗ máy đếm giờ đạt mức +25 đến -15 giây/ngày. Tiện dụng hơn với thời gian trữ cót hơn 40 giờ- khoảng gần 2 ngày không đeo lên tay, đồng hồ của bạn vẫn hoạt động bền bỉ.

Mức giá cho sản phẩm này là 5.650.000 đồng, bạn đã trót phải lòng?

Bạn đã sẵn sàng tỏa sáng với một trong ba mẫu đồng hồ cơ lộ máy Orient được giới thiệu trên đây? Vậy thì còn chần chừ gì mà không gọi đến hotline 1900.0325 hoặc chat subiz để chúng tôi được giúp bạn?