Giải mã sức hút của đồng hồ OP 6 kim

Xuất hiện lẫm liệt với 6 kim đồng hồ và ba mặt số phụ, đồng hồ OP 6 kim phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp toàn năng của cỗ máy xuất xứ Thụy Sỹ. Đồng hồ OP nam 6 kim trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho đấng nam nhi mạnh mẽ và trang trọng. Cùng đi sâu lý giải sức hút không thể cưỡng lại của đồng hồ OP 6 kim!

Đồng hồ OP 6 kim - khác biệt để tạo cá tính

Có lẽ, những mẫu đồng hồ có thiết kế mặt đơn giản, gồm 3 kim cùng ô lịch ngày đã trở nên quá đỗi quen thuộc với giới chơi đồng hồ. Thế nên, bạn cần nạp thêm một chút năng lượng, làm mới bản thân bằng những cỗ máy cá tính hơn. Và đồng OP 6 kim chính là lựa chọn lý tưởng.

đồng hồ OP 6 kim

Xem ngay: tin tức đồng hồ OP nam chính hãng

Vẫn mang dáng dấp của dòng đồng hồ Dress Watch, thế nhưng đồng hồ nam OP 6 kim được tạo điểm nhẩn bởi mặt đồng hồ năng động, khỏe khoắn hơn. Được trang bị bởi 6 kim và 3 mặt số phụ nhưng đồng hồ OP 6 kim không hề rối rắm, ngược lại được bố trí đồng bộ và khoa học. 3 mặt số phụ nằm ở vị trí 3h-6h-9h. Kim đồng hồ ở mặt số phụ được vát mỏng, gọn để làm nổi bật 3 kim đồng hồ chính. Thế nên, kết cấu nhiều chi tiết hơn nhưng rất gọn gàng và tinh tế. Cái tài của các nghệ nhân chế tác đồng hồ nằm ở chỗ đó.

Chính sự thiết kế khác biệt của mặt đồng hồ OP 6 kim khiến người sở hữu luôn nổi bật ở đám đông. Bởi lẽ, sự khác biệt để tạo cá tính.

Chất lượng đảm bảo, hoạt động bền bỉ 

Không chỉ khỏe khoắn ở dáng vẻ bên ngoài, đồng hồ nam OP 6 kim còn sở hữu trái tim mạnh mẽ - cỗ máy Japan movement. Do đó, đồng hồ OP 6 kim có độ chính xác cao, sai số chỉ dừng ở mức 0,5s/ngày. Không những thế, mặt đồng hồ còn được bao phủ bởi mặt kính sapphire, có khả năng chống trầy xước.

đồng hồ nam OP 6 kim


Chưa dừng lại ở đó, hãng OP còn trang bị những vật liệu chất lượng tốt để chế tạo cỗ máy OP 6 kim như thép 316L, mạ vàng PVD…Chính vì vậy, đồng hồ OP 6 kim luôn được đánh giá là cỗ máy khỏe khoắn, hoạt động bền bỉ, mang lại sự an tâm cho chủ sở hữu.
Chất lượng tốt chưa đủ, đồng hồ OP nam 6 kim còn là cỗ máy đa - di - năng khi sở hữu các chức năng như giờ 24; lịch ngày, lịch thứ, đếm giờ thể thao…

Sự lựa chọn đa dạng

Bạn lo lắng những cá tính khác biệt sẽ không phù hợp với đồng hồ OP 6 kim. Gạt bỏ suy nghĩ đó đi vì bạn là ai cũng có những mẫu đồng hồ OP phù hợp. Nếu yêu thích sắc vàng vương giả, đem lại sự nổi bật mọi hoàn cảnh thì đồng hồ OP990-09MCRK-T  sinh ra để dành tặng bạn.

đồng hồ OP990-09MCRK-T


OP990-09MCRS-T với dây kim loại màu bạc xám, tôn vinh mặt đồng hồ màu đen tuyền là cỗ máy cá tính cho phong cách bụi phủi nhưng vẫn ẩn dấu nét thanh lịch.

Nếu những mẫu đồng hồ mặt tròn đã trở nên quen thuộc thì hãy refesh phong cách bản thân bằng mẫu đồng hồ OP 6 kim mặt vuông OP890-06MK-T.

Với phân khúc đồng hồ dưới 5 triệu, các mẫu đồng hồ nam OP 6 kim chắc chắn là lựa chọn lý tưởng nhất dành tặng quý ông. Còn chần chừ gì nữa, đến Xwatch để rinh ngay cỗ máy phù hợp với bạn.
Xem thêm BST đồng hồ OP chính hãng thiết kế mới nhất tại: Giá các mẫu đồng hồ OP chính hãng