Bạn đang thắc mắc: Có nên mua đồng hồ OP?

Trong những năm gần đây, đồng hồ OP chính hãng đã nhận được sự ưu ái của nhiều anh em yêu đồng hồ. Độ hot của sản phẩm thời gian không chỉ được tạo nên bởi chất lượng sản phẩm mà còn ở mức giá chiều lòng người mua. Tuy nhiên, vẫn còn đó những băn khoăn: có nên mua đồng hồ OP. Đừng quá lo lắng vì chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp trong bài viết dưới đây.

Chất lượng được đạt chuẩn Thụy Sĩ




“Đến Đức mua ô tô, đến Thụy Sĩ mua đồng hồ”, chẳng phải ngẫu nhiên mà xứ sở Materhorn lại trở thành biểu tượng của sản phẩm thời gian chất lượng. Đồng hồ OP trước khi được hãng trao đến tay người tiêu dùng phải trải qua quy trình kiểm tra gắt gao theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ, do vậy, chất lượng sản phẩm luôn là điều đươc đảm bảo.

Trước tiên, hãy cùng bàn về bộ máy- trái tim đồng hồ

Đồng hồ OP chính hãng được chia thành 2 dòng sản phẩm: Olym Pianus chuyên về máy cơ còn Olympia Star phát huy thế mạnh của mình trong dòng máy quartz.

Đa số đồng hồ cơ OP sử dụng máy Nhật Bản- chất lượng ngang tầm máy cơ in house của Seiko, Citizen. Trong khi đó đồng hồ OP quartz hầu hết sử dụng máy Ronda Thụy Sĩ- độ chính xác gần như tuyệt đối với mức sai số 0,5 giây/ngày. Bộ máy đạt chuẩn là cơ sở để tạo nên những cỗ máy chất lượng, bền bỉ theo thời gian.

Đi sâu vào chất liệu tạo nên sản phẩm

Vỏ, núm vặn và khóa đồng hồ được tạo nên từ thép không gỉ 316L- chất liệu được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm chính hãng trung cấp và cao cấp.

Đi cùng với đó là dây kim loại thanh lịch từ thép không gỉ hay dây da bê cafskin mềm mại, ôm tay. Trải qua công nghệ mạ PVD tiên tiến, lớp mạ được giữ sáng bền từ 3 đến 4 năm mà không sợ phai màu.



Màn kính sapphire được lắp vào hầu hết sản phẩm là điểm sáng không thể bỏ qua khi bàn về chất lượng đồng hồ OP. Màn kính chống xước và va đập tốt nhất hiện nay được hãng ưu ái đầu tư cho “con cưng” của mình đã phần nào giúp bạn giải đáp thắc mắc: có nên mua đồng hồ OP.

Mức giá trong tầm tay


Giá cả là yếu tố quan trọng, có ý nghĩa quyết định đến băn khoăn: có nên mua đồng hồ OP. Nếu yêu sản phẩm thời gian và sự eo hẹp về kinh tế đang là vấn đề của bạn, chọn mua đồng hồ OP chính hãng là lựa chọn sáng suốt.



Với chất lượng đã được chứng minh, giá đồng hồ OP chính hãng phổ biến dao động khoảng từ 1,8 đến dưới 6 triệu. Trong tầm giá này, hiếm tìm thấy hãng đồng hồ nào sản xuất đồng hồ cơ đa dạng như OP. Đặc biệt hơn khi có sự xuất hiện của sản phẩm được trang bị tính năng Moon Phase hoặc thiết kế skeleton quyến rũ.

Trong phân khúc giá này, có thể khẳng định OP là lựa chọn “sáng giá” khi bạn mong muốn lựa chọn bất cứ dòng sản phẩm nào, dù cơ hay quartz, dù open heart hay skeleton,...

Có nên mua đồng hồ OP chắc hẳn đã không còn là băn khoăn quá lớn. Lời giải đáp cho thắc mắc đã có, bạn đã sẵn sàng sở hữu sản phẩm?

Gọi đến hotline 1900.0325 hoặc chat subiz với chúng tôi nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp.